Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Rao bán một tên miền giá 300.000 USD

Rao bán một tên miền giá 300.000 USD





Dự án bất động sản của Tân Hoàng Minh Group trong thời gian gần đây được quảng cáo rầm rộ trên khắp các mặt báo đã bị một cá nhân trên mạng nhanh tay mua trước tên miền dự án và rao bán với mức giá khủng.
Thị trường tên miền thương hiệu nở rộ trong năm nay với những vụ mua bán tiền tỷ và hàng loạt các dự án bất động sản lớn của nhiều tập đoàn đầu tư bị mất tên miền thương hiệu vào tay những cá nhân không thuộc tập đoàn. Điển hình là công ty phần mềm hàng đầu Việt Nam – BKAV chi 2,3 tỉ đồng mua lại tên miền .com của cá nhân sở hữu sống tại nước ngoài, hay nhiều tên miền các dự án Vinpearl của tập đoàn Vingroup cũng bị mất vào tay của cá nhân khác sống tại Việt Nam.


TanHoangMinhGroup trong thời gian gần đây đã công bố nhiều dự án bất động sản của mình với giới báo chí và sự kiện ký hợp đồng với diễn viên điện ảnh nổi tiếng Trương Ngọc Ánh làm đại sứ thương hiệu cho Tân Hoàng Minh cũng đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng. Tập đoàn này đã làm rất tốt khâu quảng bá hình ảnh cho thương hiệu của mình. Tuy nhiên, sự việc tên miền của Tân Hoàng Minh đang bị rao bán sẽ phần nào làm ảnh hưởng đến hình ảnh chung của tập đoàn nếu không kịp thời khắc phục.

Khi truy cập vào tên miền tanhoangminhgroup.com sẽ xuất hiện giao diện đơn giản với hình ảnh các dự án của tập đoàn, hình ảnh của người đang rao bán và một loạt các tên miền dự án khác của Tân Hoàng Minh Group cùng mức giá bán là 300.000 đôla.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét