Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Cập nhật các công cụ cho Tên Miền

Cập nhật các công cụ cho Tên Miền






Trong thứ tự chữ cái theo tên các Công ty Parking và tôi chỉ nêu các công ty tôi đã thực hiện và có hiệu quả. Ngoài ra vẫn còn nhiều công ty khác hoạt động trong ngành này
Bodis.com (Hỗ trợ giao thông nước ngoài) (Zero Click vào hình được hỗ trợ)
Domainsponsor.com (Hỗ trợ giao thông nước ngoài) (Zero Click vào hình được hỗ trợ)
Parkingcrew.com (Hỗ trợ giao thông nước ngoài)
Voodoo.com (Payouts cao nhất trong ngành công nghiệp)
# 2. Những công cụ để bạn sử dụng để giúp bạn đánh giá tên miền?
1. Push2check.com
Nếu chúng ta kiểm chứng với các công cụ tôi thường nhìn vào những điều sau đây:
Nguồn lưu lượng truy cập: (Không chính xác 100% )
1. Compete.com
2. Alexa.com
3. Quantcast.com
4. VeriSign Labs: http://domainscore.verisignlabs.com/ (Chú ý:. Công cụ này được sử dụng khi bạn đã làm chủ các công cụ khác. Các thông tin trên trang web này là khó khăn nhưng có thể hữu ích)
Lịch sử của tên miền ( kiểm tra những tên miền đã đăng ký trước đây hay chưa và đăng ký từ khi nào
1. Archive.org
2. who.is
Backlinks: Khi đăng ký tên miền chúng ta nên kiểm tra tên miền này có nhiều backlink hay không, trường hợp tên miền có nhiều backlink rất có lợi cho việc parking tên miền. Tôi sẽ có bài viết cụ thể về vấn đề này.
Các website kiểm tra backlink:
1. Majesticseo.com
2. Google Backlinks
3. Yahoo Backlinks
4. DuckDuckGo.com
5. AHrefs.com
6. opensiteexplorer.org
Từ khóa chính:
1. Google Công cụ Từ khoá
Google AdWords Keyword Tool
# 3. Phân tích tên miền
1. Dynadot.com
2. Expireddomains.net – (trang web tốt)
3. Namejet.com
4. Snapnames.com
5. Godaddy.com
6. Freshdrop.net – (điều này bao gồm một phần lớn ở trên và hơn thế nữa)
# 4. Tất cả các tên miền có thể kiếm tiền như nhau:
Hoàn toàn không
Hãy chắc chắn để giữ cho chi phí thấp và làm nhiều hơn thì chi tiêu của bạn.
Hiểu một tên miền duy nhất có thể làm tăng chi phí của bạn hoặc tên miền có thể không kiếm được gì từ nó. Tôi chọn một tên miền mà làm cho tôi $ 15,00 một ngày trong doanh thu. Điều đó có nghĩa tôi sẽ làm cho $ 450 một tháng với nó và đó là thu lại được 300 $ tôi đã bị mất cho việc mua lại tên miền trước đó trước đó.
# 5. Bao nhiêu để bạn chọn một tên miền:
Tôi đã thử mua mua tên miền với bất cứ giá nào từ $ 0,99 – $ x, xxx! Nếu tôi thích một miền tôi sẽ chi để mua những gì tôi cần, để có được nó miễn là “tôi vẫn có thể tạo ra lợi nhuận”! Đó là chìa khóa.
# 6. Danh sách đen! Danh sách tên miền đã bị Block? Doanh thu Sucks! Giúp đỡ!
Đây là cái gì đó không phải là giải quyết rất nhiều và một cái gì đó tất cả mọi người cần phải nhận thức: Các danh sách tên miền đen!
Điều này vẫn xảy ra với tôi ngày này. Tôi sẽ mua một tên miền duy nhất để tìm ra chủ sở hữu trước đó đã cấm từ Google. Điều này sẽ ảnh hưởng đến doanh thu của bạn rất nhiều vì Google sẽ không cho phép các công ty xe để hiển thị các quảng cáo thích hợp là trên trang web của bạn. Khi những tên miền đã bị Block thì chỉ xuất hiện một trang trắng không có bất kỳ nhà quảng cáo này hoạt động từ đây. Nếu điều này xảy ra, bạn sẽ kiếm nguồn doanh thu từ Yahoo! hoặc mô hình Zeroclick.
Điều khoản chung cho Danh sách đen:
1. Faillisted
2. Blacklisted
3. Fail
Kiểm tra tình trạng của một tên miền.
Một điều tôi có thể thêm vào bài viết này nhằm mục để kiểm tra xem tên miền có nằm trong danh sách đen hay không trước khi bạn quyết định mua chúng:
https://api.bodis.com/domainclassification?domain(Insert domain)
Ví dụ: https://api.bodis.com/domainclassification…
Phân loại:
Primary = Tên miền ở trạng thái bình thường
Secondary = Tên miền đã bị Block ( tên miền đen ) không thể parking như tôi đã nói ở trên.
# 7. Test tên miền
Nếu bạn không chắc chắn đây là những gì nó khi bạn mua một tên miền và kiểm tra lưu lượng truy cập cho một khoảng thời gian và nếu bạn không hài lòng với giao thông, bạn có thể nhận được một khoản hoàn lại hoặc hoàn trả một phần lệ phí của bạn.
# 8. Tôi thúc đẩy quảng cáo giới thiệu tên miền của tôi đến bạn bè hay bất cứ phương tiện nào!
Không, một lần nữa tôi xin nói là không. Nếu bạn muốn tên miền của mình bị block hoặc bị khóa tài khoản Parking thì cứ việc thực hiện.
# 9. Làm tất cả những backlinks có nghĩa là những gì từ các trang web khác nhau?
Tất cả các trang web “backlink” máy quét hoạt động bằng cách “tải” các trang trên tất cả các mạng Internet và sau đó tìm kiếm các URL trong nó. Di chuyển từ trang này sang trang khác trên những liên kết này. Nhưng …
1. Có thể có một sự khác biệt trong lần cuối cùng họ kiểm tra lĩnh vực này cho liên kết ngược. Chỉ chấp nhận những backlinks xây dựng trước khi tên miền đưa vào parking.
2. Một số backlinks có thể được cập nhật, một số có thể là không. Quá trình “tạo” giữa các trang web là rất tốn thời gian, vì vậy không phải tất cả những liên kết ngược có thể được xác nhận mỗi ngày.
Tôi thu thập được giữa vài trang liên kết khác nhau (và tôi thu thập nhiều hơn) để bạn có thể kiểm tra xem trang web / tên miền đã từng đỗ trước một số có hình thức đầu vào một số địa chỉ đơn giản + tên miền.
Tôi sẽ làm cho nó vào một ứng dụng web đơn giản, do đó bạn không cần phải đi đến tất cả các trang này khi kiểm tra một tên miền với lịch sử xe. Chủ yếu là ảnh chụp màn hình.
Trên đây là một vài kinh nghiệm sau những năm parking tại các công ty Parking.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét