Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Công cụ cho tên miền

Công cụ cho tên miền






1. BUSTANAME.COM
Nếu bạn có một ý tưởng, công cụ ở trang web này sẽ gợi ý cho bạn hàng trăm tên miền, đôi khi từ chỉ một từ duy nhất mà bạn nghĩ ra.
2. JUSTDROPPED.COM
Với trang web này, bạn sẽ thấy được số lượng những tên miền bị hết hạn và những tên miền bị xóa đi hằng ngày tại các nhà đăng ký tên miền thế giới. Đây là một nguồn tên miền lớn với nhiều tên miền đẹp, có giá trị. Những tên miền này cũng được JUSTDROPPED thống kê rất chi tiết lượng truy cập hằng ngày. Bạn có thể mua được những tên miền rất giá trị tại đây với giá rất rẻ.
3. KEYWORDSPY.COM
Website này cung cấp những công cụ thống kê từ khóa và mức độ tìm kiếm chúng tại từng quốc gia riêng biệt. Công cụ này cũng cũng cho bạn biết những ai đang quan tâm tới từ khóa này, muốn mua chúng để thực hiện quảng cáo Google Adwords.
4. GOOGLE KEYWORDS TOOLS
Đây là công cụ giúp bạn tìm kiếm từ khóa và số lượng người search hàng tháng tại Google. Công cụ này thực sự hữu ích và được rất nhiều domainer sử dụng.
Bên trên là 4 công cụ vô cùng hữu ích giúp bạn tăng cơ hội sở hữu những tên miền giá trị. Đừng lãng phí chúng khi chúng hoàn toàn miễn phí và đem lại lợi ích cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét